Dịch vụ Marketing Online chuyên nghiệp tại Huế

Kinh doanh Spa thành công, những kiến thức bạn nên biết.

Kinh doanh Spa là một lĩnh vực đang được nhiều người quan tâm, đặc biệt là trong những năm gần đây khi mà nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, để thành công với ý tưởng kinh doanh spa của mình, bạn cần phải nắm rõ kinh doanh spa cần những gì? ví dụ như giấy phép kinh doanh spa,… và những yếu tố quyết định để xây dựng cho mình một chiến lược kinh doanh phù hợp.

Bạn đã có ý tưởng kinh doanh Spa hay chưa, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể về lĩnh vực kinh doanh Spa và cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản để giúp bạn có thể bắt đầu kinh doanh Spa thành công.

kinh doanh spa
Kinh doanh Spa

Kinh doanh Spa có lãi không?

Khi bắt đầu với ý tưởng kinh doanh spa, chúng ta thường sẽ nghỉ ngay đến lợi nhuận đầu tiên. Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi muốn bạn nghiên cứu thật kỹ thị trường và lựa chọn cho mình một mô hình kinh doanh Spa phù hợp. Nếu bạn đang kinh doanh spa thành công thì có thể tìm hiểu thêm các yếu tố khác mà chúng tôi sẽ đề cập trong bài viết này để có thể nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Trước hết, bạn cần phải có một kế hoạch kinh doanh rõ ràng và đảm bảo một số yêu cầu về kiến thức chuyên môn, bên cạnh đó bạn sẽ cần phải đầu tư một khoảng chi phí khá lớn để thiết kế và trang trí không gian, mua sắm các thiết bị, lựa chọn mỹ phẩm và thuê nhân viên.

Kinh doanh dịch vụ spa mang lại lợi nhuận khá lớn, tuy nhiên đi kèm với nó là rủi ro cũng khá cao. Do nghành dịch vụ này đòi hỏi bạn phải đâu tư một số vốn tương đối vào thiết bị, phòng ốc, nhân viên hoặc có thể là chi phí marketing.

Bất cứ công việc kinh doanh nào cũng sẽ tạo ra lợi nhuận đi kèm với đó là những rủi ro gặp phải chứ không riêng gì kinh doanh Spa. Nếu đã có ý tưởng kinh doanh spa thì bạn cần phải tìm hiểu cách thức xây dựng và vận hành spa của mình sao cho hiệu quả. Nội dung bên dưới sẽ giúp bạn xác định lựa chọn cho mình mô hình kinh doanh, cách thức triển khai xây dựng và phát triển kinh doanh Spa hiệu quả.

Kinh doanh Spa cần bao nhiêu vốn?

Để biết chính xác vốn cần thiết để sử dụng cho việc kinh doanh Spa sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm mô hình kinh doanh Spa, diện tích mặt bằng của Spa, số lượng nhân viên, quy mô Spa và chất lượng dịch vụ,… Hãy xác định nhu cầu và điều kiện của bản thân trước khi lựa chọn đầu tư kinh doanh Spa sao cho hợp lý.

Một mức vốn khá ổn định để kinh doanh Spa là từ 100 triệu đến 500 triệu đồng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm và muốn hạn chế rủi ro trong kinh doanh thì có thể bắt đầu từ 100 triệu đến 150 triệu đồng với quy mô từ 1 đến 2 giường. Trường hợp bạn muốn đầu tư lớn tầm 8 đến 9 giường thì chi phí dao động từ 350 triệu đến 500 triệu đồng hoặc có thể hơn.

Kinh doanh Spa cần những gì?

Để bắt đầu với ý tưởng kinh doanh spa của mình. Trước hết bạn cần phải đảm bảo cho mình hiểu biết đầy đủ kiến thức và chứng chỉ hành nghề, đây là tiêu chí cơ bản để đảm bảo kinh doanh Spa thành công.

Tham gia các khóa học Spa

Việc tham gia các khóa học Spa là cách nhanh nhất để bạn có thể học hỏi thêm các kiến thức, kỹ năng cần thiết để phục vụ tốt cho khách hàng của mình. Các khóa học Spa sẽ giúp bạn nâng cao các kỹ năng như chăm sóc da, massage và các phương pháp làm đẹp khác. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nắm bắt được các loại mỹ phẩm và dịch vụ Spa phổ biến chuyên dùng trong Spa, cũng như cách quản lý và vận hành một cơ sở Spa sao cho hiệu quả.

Một số khóa học Spa phổ biến tại Việt Nam bao gồm:

  • Khóa học chăm sóc da: đây là khóa học giúp bạn nắm vững các kỹ thuật chăm sóc da và loại sản phẩm chăm sóc da phù hợp theo từng loại da.
  • Khóa học massage: bao gồm các kỹ thuật massage từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn trở thành một kỹ thuật viên massage chuyên nghiệp.
  • Khóa học quản lý Spa: giúp bạn tìm hiểu về các quy trình quản lý cơ sở Spa từ cơ bản đến nâng cao, các kỹ năng quản lý và vận hành một Spa hiệu quả.

Chứng chỉ hành nghề Spa

Điều kiện kinh doanh spa cần những gì? Chứng chỉ hành nghề Spa là điều bắt buộc bạn phải có. Thi chứng chỉ hành nghề Spa là cách để bạn có thể chứng minh được năng lực và kiến thức của mình trong lĩnh vực chăm sóc Spa với khách hàng và các đối tác. Ngoài ra chứng chỉ hành nghề Spa cũng giúp bạn đạt được sự công nhận chính thức về mặt pháp lý giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm công việc hoặc tự mở cơ sở Spa cho riêng mình.

Để đạt được chứng chỉ hành nghề Spa, bạn cần đăng ký và hoàn thành khóa học tại các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp tại Việt Nam, sau đó phải thi đậu kỳ thi mỗi cuối khóa học. Các kỳ thi này thường bao gồm cả phần lý thuyết và phần thực hành để có thể đạt được bằng chứng nhận chứng chỉ hành nghề Spa.

Giấy phép đăng ký kinh doanh Spa

Để trả lời giúp bạn kinh doanh spa cần những gì? thì yêu cầu đầu tiên là bạn cần phải có giấy phép đăng ký kinh doanh từ cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền. Thủ tục xin cấp giấy phép đăng ký kinh doanh khá phức tạp và tùy thuộc vào từng loại hình kinh doanh Spa và địa phương khác nhau, thời gian có thể mất từ vài tháng đến một năm để hoàn thành thủ tục.

Tuy nhiên, đây là bước cần thiết để đảm bảo hoạt động kinh doanh của bạn được pháp luật công nhận và giúp cơ sở Spa của bạn có thể hoạt động lâu dài trên thị trường, nếu bạn kinh doanh mà không có giấy phép đăng ký thì có thể bị phạt theo các quy định của pháp luật tại Việt Nam.

Top 5 mô hình kinh doanh Spa phổ biến nhất hiện nay

Ở phần trên thì chúng tôi có đề cập đến mô hình kinh doanh Spa, thì trong phần nội dung này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mô hình kinh doanh Spa phổ biến nhất hiện nay để giúp bạn có cái nhìn tổng quan để từ đó lựa chọn cho mình mô hình phù hợp với ý tưởng kinh doanh spa của bản thân.

Day Spa

Day Spa là mô hình Spa dành cho những khách hàng đến tham quan và sử dụng các dịch vụ Spa trong ngày mà không cần phải ở lại qua đêm. Day Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bao gồm chăm sóc da, chăm sóc tóc, massage và nhiều dịch vụ khác. Khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ tại Spa khi đến tham quan hoặc đặt lịch hẹn trước thông qua website Spa của cở sở bạn.

Medical Spa

Medical Spa là một dạng phát triển khác của Day Spa, cung cấp các dịch vụ tương tự như Day Spa, nhưng có sự kết hợp giữa các dịch vụ làm đẹp với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe do bác sĩ chuyên khoa thực hiện. Medical Spa cung cấp thêm các dịch vụ khác như trẻ hóa da, làm mờ nếp nhăn, tẩy tế bào chết và các phương pháp điều trị da liễu.

Destination Spa

Destination Spa là mô hình Spa đặc biệt cung cấp cho khách hàng một dịch vụ làm đẹp kết hợp với việc thư giãn. Vị trí kinh doanh Destination Spa thường được xây dựng tại những địa điểm có view đẹp như trong rừng, cạnh bờ biển, trên núi, suối nước nóng hoặc tại các thị trấn. Tại đây, khách hàng có thể tận hưởng những liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, kết hợp cùng với các hoạt động thư giản ngoài trời như yoga, thể dục, trượt tuyết, đi bộ đường dài và các hoạt động giải trí khác.

mô hình kinh doanh spa
Mô hình kinh doanh Spa

Beauty salon

Beauty salon là một mô hình kinh doanh phổ biến trong lĩnh vực làm đẹp. Các dịch vụ chính của beauty salon bao gồm chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc, làm móng, nối mi, trang điểm và phun xăm thẩm mỹ. Điểm khác biệt của beauty salon so với các loại Spa khác là nơi đây khách hàng có thể đến làm đẹp với thời gian nhanh chóng.

Các dịch vụ như chăm sóc tóc, làm móng và trang điểm, beauty salon thường sử dụng các sản phẩm chuyên dụng và có thời gian chăm sóc nhanh hơn so với các dịch vụ Spa khác mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên. Ngoài ra, beauty salon thường có mức giá phù hợp hơn so với các loại Spa cao cấp, qua đó có thể thu hút được nhiều khách hàng có tài chính hạn chế.

Tuy nhiên, để thành công trong việc kinh doanh beauty salon thì bạn cần phải đầu tư vào thiết bị và sản phẩm chất lượng, đào tạo cho mình đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao để cạnh tranh với các đối thủ khác. Đây là ý tưởng kinh doanh spa phù hợp với các bạn có sở thích về trang điểm thay vì lựa chọn kiểu chăm sóc trị liệu spa như thông thường.

Home-based Spa

Bắt đầu ý tưởng kinh doanh spa với mô hình kinh doanh Home-based Spa. Đây này là một hình thức kinh doanh spa nhỏ, phù hợp với các bạn mới bắt đầu kinh doanh mà hạn chế về kinh phí, thường được vận hành từ nhà riêng của chủ Spa. Các dịch vụ cung cấp bao gồm massage, chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc, tắm trắng, tắm bùn, và các liệu pháp khác.

Ngoài các mô hình kinh doanh Spa phổ biến kể trên thì còn có nhiều mô hình khác như Hotel Spa, Resort Spa, Club Spa, Yoga & Spa,… mà chúng tôi không thể liệt kê hết vì để hạn chế bài viết quá dài, các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin qua intenet.

Những yếu tố quyết định đến việc kinh doanh Spa thành công

Trong phần này chúng ta sẽ tìm hiểu cách thức để vận hành và quản lý dịch vụ Spa của mình sao cho đạt được hiệu quả. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng giúp bạn phần nào trả lời câu hỏi kinh doanh spa cần những gì?

Nắm bắt nhu cầu của thị trường kinh doanh Spa

Trước khi mở Spa, bạn cần phải tìm hiểu và đánh giá thị trường để có thể nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Bằng cách đó, bạn có thể lựa chọn mô hình kinh doanh phù hợp với nhu cầu thị trường và thu hút được lượng khách hàng ổn định cho dịch vụ kinh doanh của mình. Hãy tìm hiểu mong muốn, nhu cầu sử dụng dịch vụ của những người quanh khu vực bạn dự tính mở cơ sở Spa, hoặc tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân để lựa chọn mô hình kinh doanh Spa cho riêng mình.

Đào tạo nhân sự chuyên nghiệp

Nhân sự là yếu tố quan trọng trong sự thành công của mỗi dịch vụ Spa. Do đó, bạn cần phải tuyển dụng và đào tạo nhân viên của mình có trình độ chuyên môn cao, tay nghề tốt, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và thái độ phục vụ tốt. Bên cạnh đó, cần đảm bảo quyền lợi và chế độ cho nhân viên nhằm tạo động lực làm việc cho họ và giữ chân những nhân sự tốt cho mình.

Dự trù kinh phí rủi ro

Kinh doanh Spa là một ngành kinh doanh có tính rủi ro khá cao, nếu không có sự tính toán kỹ lưỡng về mặt chi phí, bạn có thể gặp khó khăn trong việc duy trì hoạt động của Spa. Do đó, trước khi bắt đầu khởi nghiệp, bạn cần phải lên kế hoạch kinh doanh rõ ràng và dự trù kinh phí rủi ro để đảm bảo Spa của bạn hoạt động kinh doanh bền vững.

Lựa chọn địa điểm kinh doanh Spa phù hợp

Việc lựa chọn địa điểm kinh doanh cũng là một yếu tố quan trọng khác trong kinh doanh Spa. Các Spa muốn hoạt động kinh doanh hiệu quả thông thường cần những vị trí thuận tiện, dễ dàng tìm kiếm và thường là nơi đông đúc về dân số. Nếu Spa của bạn được đặt tại những vị trí tốt thì sẽ thu hút được một lượng khách hàng và giúp cải thiện doanh thu.

Lựa chọn thiết bị máy móc và các sản phẩm

Trong kinh doanh Spa, thiết bị máy móc và các sản phẩm sử dụng trong Spa chính là công cụ hỗ trợ giúp cho dịch vụ Spa của bạn trở nên chất lượng và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Vì vậy, việc lựa chọn đúng loại máy móc và sản phẩm sử dụng là cực kỳ quan trọng.

Tuy nhiên, việc lựa chọn thiết bị máy móc và sản phẩm sử dụng không chỉ đơn thuần dựa trên giá thành nhập khẩu mà còn phải dựa trên chất lượng và độ uy tín từ thương hiệu của các nhà cung cấp. Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về nhà cung cấp, có thể tham khảo ý kiến từ những người đã sử dụng sản phẩm của họ để đảm bảo lựa chọn cho mình được những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng sử dụng.

Việc đầu tư vào thiết bị máy móc và các sản phẩm sử dụng đòi hỏi một khoảng chi phí không hề nhỏ, tuy nhiên đó cũng là một khoản đầu tư mang lại giá trị lâu dài cho Spa của bạn. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ về tài chính để đảm bảo đầu tư đúng chỗ, hiệu quả và bền vững.

Xây dựng thương hiệu của Spa

Kinh doanh spa cần những gì để có thể phát triển thương hiệu? Cho dù bạn kinh doanh nhỏ lẻ hay mở trung tâm spa lớn thì việc xây dựng thương hiệu cá nhân, hay trung tâm spa đều luôn phải được ưu tiên hàng đầu. Việc tạo dựng thương hiệu tốt sẽ giúp bạn có được những khách hàng trung thành và tất nhiên, điều này sẽ quyết định đến sự thành công trong kinh doanh của bạn.

Thương hiệu càng mạnh mẽ sẽ giúp Spa của bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Để xây dựng thương hiệu của Spa, bạn cần phải có một chiến lược marketing rõ ràng và nhất quán.

kinh doanh spa thành công
Dịch vụ Spa

Xây dựng thương hiệu Spa của bạn có thể thông qua các kênh trực tuyến như website, mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube để quảng bá thương hiệu của Spa. Bên cạnh đó, bạn cần tạo cho mình một logo độc đáo và ấn tượng cũng là một cách để khách hàng dễ dàng nhận ra thương hiệu của Spa bạn.

Thiết kế không gian thư giản

Khi mở spa cần mua những gì? Ngoài các thiết bị máy móc tùy vào từng mô hình kinh doanh mà bạn lựa chọn thì thiết kế không gian thư giản sẽ tạo cho khách hàng ấn tượng và cảm nhận được sự thư giản khi sử dụng dịch vụ chăm sóc Spa của bạn, từ đó có thể lôi kéo khách hàng tái sử dụng dịch vụ của bạn.

Không gian thiết kế phải mang đến cảm giác thoải mái, thư giản và yên tĩnh. Điều này có thể được được thực hiện bằng cách sử dụng các tông màu nhẹ nhàng, ánh sáng phản chiếu tốt và trang trí không gian bằng các loại cây xanh, hoa lá.

Ngoài ra, Spa cần phải có các phòng riêng biệt để cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, chăm sóc tóc, làm móng, massage và các liệu pháp thể chất. Việc xây phòng sẽ giúp khách hàng có được không gian riêng tư và cảm giác thư giản tốt nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, Phòng ốc phải đảm bảo an toàn vệ sinh và tiện nghi cho khách hàng khi sử dụng.

Xây dựng chiến lược marketing cho Spa

Kinh doanh spa cần những gì để tìm kiếm khách hàng? Sau khi hoàn tất việc tạo cho mình một chiến lược kinh doanh, bạn cần tập trung vào chiến lược marketing để quảng bá dịch vụ Spa và thu hút khách hàng đến với Spa của bạn. Bạn có thể sử dụng các hình thức quảng cáo truyền thống như báo chí, tạp chí, quảng cáo trên truyền hình, radio, bảng hiệu, tờ rơi, brochure. Tuy nhiên việc quảng cáo truyền thống sẽ tốn chi phí khá nhiều và khó có thể đo lường hiệu quả.

chiến lược kinh doanh spa
Quảng bá mô hình kinh doanh Spa

Bên cạnh hình thức quảng cáo truyền thống thì bạn thể sử hình thức quảng cáo trực tuyến bằng cách triển khải các chiến dịch chạy quảng cáo Google AdWords, quảng cáo Facebook Ads, email marketing, triển khai dịch vụ SEO, thuê các influencer (những người có lượng theo dõi cao hay review sản phẩm mà các bạn thường thấy trên facebook hoặc tiktok), và nhiều hình thức khác. Đây là một trong những chiến lược quan trọng trong việc thực hiện ý tưởng kinh doanh spa của bạn một cách hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm các đối tác trong cùng lĩnh vực để hợp tác quảng bá và phát triển thương hiệu cho Spa của mình. Những đối tác này thường là các công ty sản xuất mỹ phẩm, thương hiệu thời trang, trung tâm yoga, trung tâm thể dục thể thao, các khách sạn hoặc resort. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm kiếm hợp tác cùng các doanh nghiệp có cùng đối tượng khách hàng và phù hợp về giá trị, tầm nhìn và triết lý kinh doanh.

Thủ tục xin giấy phép kinh doanh Spa

Kinh doanh spa cần những gì để bắt đầu? Để kinh doanh, bạn cần có giấy phép đăng ký kinh doanh từ cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền mà chúng tôi đã liệt kê ở trên. Tùy thuộc vào từng loại hình kinh doanh và mỗi địa phương khác nhau để có mỗi cách thức đăng ký. Dưới đây là những thủ tục cần thiết để giúp bạn xin cấp giấy phép kinh doanh Spa:

Trường hợp 1: Đối với trường hợp thủ tục xin giấy phép kinh doanh Spa thành lập công ty

Bạn cần chuẩn bị các hồ sơ sau đây để đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư, hồ sơ bao gồm:

  • Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp;
  • Điều lệ công ty;
  • Danh sách thành viên dự kiến, cổ đông dự kiến của công ty;
  • Giấy tờ pháp lý cá nhân (CMND/CCCD/Hộ chiếu) của người đại diện theo pháp luật (02 bản sao y) và các thành viên, cổ đông góp vốn dư kiến vào công ty;
  • Giấy ủy quyền để chuyên viên Luật Thành Công đại diện Quý Khách đi làm thủ tục đăng ký doanh nghiệp;
  • Giấy tờ pháp lý cá nhân như CMND/CCCD/Hộ chiếu của người được giám đốc ủy quyền đi làm thủ tục thành lập công ty.

Phí đăng ký kinh doanh là 200.000 vnđ/ lần, Cấp mới, cấp lại, hoặc thay đổi nội dung giấy phép đăng ký kinh doanh là 100.000 vnđ/ hồ sơ.

Sau khi nộp đầy đủ hồ sơ và hoàn tất thủ tục, bạn sẽ nhận được Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Lưu ý: Đối với trường hợp xin giấy phép dưới hình thức thành lập công ty thì Sở kế hoạch và đầu tư là cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép.

Trường hợp 2: Đối với trường hợp thành lập hộ kinh doanh

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh Spa dưới hình thức hộ kinh doanh, thì bạn cần phải đăng ký hộ kinh doanh tại Cục Thuế. Hồ sơ đăng ký gồm có:

  • Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh
  • Tờ khai thuế
  • Giấy tờ pháp lý cá nhân (CMND/CCCD/Hộ chiếu) của chủ hộ kinh doanh

Phí đăng ký kinh doanh là 200.000 vnđ/ lần, Cấp mới, cấp lại, hoặc thay đổi nội dung giấy phép đăng ký kinh doanh là 100.000 vnđ/ hồ sơ.

Lưu ý: Đối với trường hợp xin cấp giấy phép kinh doanh Spa dưới hình thức thành lập Hộ Kinh Doanh thì Ủy ban nhân dân Quận/ Huyện/ Thành phố thuộc tỉnh là cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép.

Đăng ký kiểm dịch an toàn thực phẩm (ATTP)

Kinh doanh Spa có liên quan đến việc sử dụng các sản phẩm thẩm mỹ như chăm sóc da mặt, cơ thể cần đảm bảo vệ sinh, vì vậy cần đăng ký kiểm dịch ATTP tại các cơ quan y tế có thẩm quyền.

Đăng ký sử dụng người lao động

Trong quá trình kinh doanh Spa, bạn sẽ cần thuê người lao động vì vậy cần đăng ký sử dụng lao động tại cơ quan Quản lý lao động, Thương binh và Xã hội.

Đăng ký chứng chỉ hành nghề

Đăng ký chứng chỉ hành nghề Spa là một thủ tục bắt buộc để chứng minh rằng nhân viên làm việc tại Spa của bạn có đủ trình độ và kinh nghiệm để thực hiện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho khách hàng, điều này yêu cầu các nhân viên trong Spa cần có các chứng nhận hành nghề từ các trung tâm đào tạo Spa uy tín. Thông thường, các trung tâm đào tạo về Spa sẽ cung cấp các chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học.

Sau khi hoàn thành hồ sơ và làm thủ tục xin cấp giấy phép, bạn sẽ phải chờ đợi quy trình xét duyệt của cơ quan quản lý Nhà nước. Nếu hồ sơ của bạn được chấp thuận, bạn sẽ nhận được giấy phép đăng ký kinh doanh Spa và có thể bắt đầu hoạt động kinh doanh của mình.

Trên đây là tất cả những kiến thức cần có để bạn đủ kinh nghiệm kinh doanh Spa và có thể bắt đầu mô hình dịch vụ kinh doanh Spa cho riêng mình, nếu bạn chưa có cho mình một website Spa thì có thể liên hệ với chúng tôi để thiết kế một trang web chuyên nghiệp giúp giới thiệu và quảng bá dịch vụ Spa của mình đến với khách hàng và đừng quên Follow Fanpage của chúng tôi để cập nhật thêm các kiến thức bổ ích khác để hỗ trợ cho công việc kinh doanh.