Dịch vụ quản trị fanpage là một dịch vụ được cung cấp bởi các công ty hoặc cá nhân chuyên nghiệp, nhằm giúp quản lý và phát triển các trang fanpage trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn,… Dịch vụ này bao gồm nhiều hoạt động như tạo và quản lý nội dung, tương tác với khách hàng, quảng cáo trên các nền tảng quảng cáo, đưa ra các chiến lược tiếp thị, đo lường và phân tích dữ liệu để đưa ra các quyết định kinh doanh.
Dịch vụ quản trị fanpage được tạo ra với mục đích hỗ trợ bạn chăm sóc và phát triển các hoạt động fanpage bao gồm:
Trước hết, chúng tôi muốn bạn nhìn thấy được những cơ hội cho doanh nghiệp, cửa hàng của mình khi xây dựng và phát triển fanpage của mình trên nền tảng Facebook tại thị trường Việt Nam, những con số thống kê sau sẽ khiến bạn phải suy nghĩ đến việc làm sao để tận dụng tốt việc quản trị fanpage để quảng bá thương hiệu và nâng cao doanh số bán hàng của mình.
Theo thống kê từ NapoleonCat.com, mạng xã hội Facebook tại Việt Nam đến tháng 6 năm 2021 có gần 76 triệu người dùng, chiếm hơn 70% tổng số dân cả nước, qua đó vẫn duy trì thứ hạng để trở thành mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. So với năm 2019 thì tăng mạnh đến 31 triệu người dùng với sự chênh lệch về giới tính không quá đáng kể, điều đó cho thấy độ hot của mạng xã hội Facebook đối với thị trường Việt Nam luôn được duy trì qua từng năm mà không có sự suy giảm.
Các hoạt động của người dùng trên mạng xã hội Facebook chủ yếu là đăng tải các video, hình ảnh giải trí. Đặc biệt đối với nhóm đối tượng người dùng từ 24 tuổi trở lên, sẽ tập trung và các hoạt động giải trí và mua sắm trực tuyến. Trong đó ứng dụng Messenger với hơn 68 triệu người dùng được sử dụng nhiều cho việc tiếp thị bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Đó là lý do có khá nhiều fanpage được lập ra để quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm, tuy nhiên phần lớn lại không mang lại hiệu quả trong marketing. Nguyên nhân chính là vì người quản lý fanpage không có một chiến dịch truyền thông rõ ràng, không đầu tư thời gian cho việc sáng tạo nội dung, hình ảnh và màu sắc sử dụng không có tính đồng bộ để tạo dựng hình ảnh thương hiệu riêng biệt làm cho bài viết không tạo được điểm nhấn trong tâm trí của khách hàng.
Tuy nhiên nếu bạn là một người có kiến thức tốt về marketing, nắm bắt được xu thế phát triển của thị trường, có đầy đủ bộ kỹ năng và thời gian để đầu tư xây dựng nội dung hình ảnh chuyên nghiệp thì có thể tự mình quản lý fanpage. Còn không thì hãy tìm kiếm cho mình một dịch vụ quản trị fanpage chuyên nghiệp để tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả mong muốn.
Một dịch vụ quản trị fanpage sẽ được vận hành và triển khai dựa trên sự kết hợp của cả một bộ phận bao gồm nhân viên lập kế hoạch, nhân viên thiết kế và nhân viên content. Dù vậy, chi phí dịch vụ quản trị fanpage chỉ bằng tháng lương của một nhân sự sẽ khiến bạn không phải bận tâm về giá cả trong việc lựa chọn có nên sử dụng dịch vụ quản trị fanpage hay không.
Kết quả mang lại khi triển khai dịch vụ quản trị fanpage từ ASAHI luôn là yếu tố được chúng tôi chú trọng hàng đầu, sau đây là một trong những giá trị quan trọng mà chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp đạt được.
Các hoạt động marketing truyền thống như quảng cáo báo đài, truyền hình, banner, sự kiện từ trước đến giờ luôn đòi hỏi một nguồn kinh phí lớn để triển khai. Tuy nhiên với sự bùng nổ của internet và mạng xã hội hiện nay, phần lớn các nhà kinh doanh đều lựa chọn quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình thông qua website hoặc fanpage. Chi phí cho việc quản trị fanpage rẻ hơn khá nhiều, nhưng luôn đảm bảo được sự hiệu quả trong việc truyền thông thương hiệu, sản phẩm cho các doanh nghiệp đến với khách hàng về lâu dài.
Một trong những lý do khiến khách hàng rời bỏ doanh nghiệp là không theo kịp xu hướng của thị trường dẫn đến việc khách hàng tìm đến các đối thủ cạnh tranh đáp ứng các nhu cầu về thông tin, sản phẩm mà họ cần. Chúng tôi ở đây để giúp bạn giải quyết vấn đề đó, ASAHI luôn cập nhật các sự kiện, xu hướng mới nhất để xây dựng và phát triển nội dung nhằm mục đích thu hút sự quan tâm và hưởng ứng từ khách hàng, từ đó gắn kết doanh nghiêp của bạn với khách hàng lại gần hơn.
Không phải mọi khách hàng mới đều tìm kiếm thông tin fanpage doanh nghiệp của bạn thông qua mạng xã hội Facebook, Việc tối ưu nội dung fanpage tốt kết hợp với một lượng truy cập cao sẽ giúp thông tin fanpage của bạn có cơ hội hiện diện trên top đầu hiển thị của công cụ tìm kiếm của Google.
Hầu hết mọi khách hàng không thích xem các bài viết quảng cáo dịch vụ, sản phẩm. Để truyền tải thông tin của sản phẩm đến khách hàng mà không tạo cảm giác kho chịu đòi hỏi một chiến lược rõ ràng chứ không đơn thuần là đăng bài quảng cáo. Điều quan trọng là xây dựng các câu chuyện liên quan đến sản phẩm, thương hiêu của bạn, khiến khách hàng của bạn quan tâm và thôi thúc thúc họ tìm hiểu. Mục tiêu cuối cùng là cho khách hàng của bạn thấy được giá trị sản phẩm mang lại và xây dựng đủ niềm tin của khách hàng trước khi triển khai giới thiệu sản phẩm để bán hàng.
Để đánh giá một đơn vị bán hàng tốt hay không sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố chính là chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ở đây chúng tôi hỗ bạn thông báo hoặc phản hồi các tin nhắn của khách hàng trong thời gian nhanh nhất, việc làm hài lòng trong khâu chăm sóc khách hàng sẽ giúp họ tiếp tục sử dụng các sản phẩm doanh nghiệp của bạn trong tương lai, ngoài ra họ có thể giới thiệu các sản phẩm của bạn đến bạn bè và người thân nếu cảm thấy thương hiệu doanh nghiệp của bạn uy tín.
Quản trị fanpage hiệu quả đòi hỏi quá trình phân tích chuyên sâu sản phẩm, dịch vụ cảu doanh nghiệp để định hướng nội dung cung cấp đến khách hàng mục tiêu nhằm nâng cao tỉ lệ chuyển đổi.
Dưới đây là bảng báo giá quản trị Fanpage với nhiều gói dịch vụ khác nhau để doanh nghiệp lựa chọn
Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp khi khi khách hàng có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ quản trị Fanpage của ASAHI.